Thông Tin Deal

Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Nghe Nhạc 2 Kênh

DENON M-37:
Một bộ dàn Mi-ni thích hợp cho phòng cá nhân với âm thanh chất lượng của Denon
Trong trẻo, mượt mà kiểu dáng sang trọng và hiện đại

Denon D F107:
Dàn âm thanh nghe nhạc mini cho âm thanh trung thực chi tiết.
Thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn các bộ dàn Mini – Hi-End của Denon dòng CX.
Công xuất: 65W x 2 kênh.
Mạch chỉnh treble bass với Super Dynamic Bass.
Headphone jack – Ngõ cấm USB – Ngõ cấm IPOD.
Kích thước loa : C 296 x R 182 x S 237 mm
Kích thước Máy : C82 x R 250 x S 260 mm
Màu :Đen và Vàng sáng.

Denon PMA-710AE - Jamo C603:
Hệ thống nghe nhạc 2 kênh Denon - Jamo được phối ghép chuẩn . Phù hợp cho hệ thống âm thanh phòng ngủ , Phòng đọc sách có kích thước 20 mét vuông . Kiểu dáng đẹp , gọn và sang trọng .
Hệ Thống Gồm :

Klipsch 20 - Denon PMA 710 AE:
Thê hệ Synergy mới ( phiên bản cho năm 2011) cải tiến từ phiên bản cũ bằng nhiều đặc điểm kỹ thuật mới, cho âm thanh hay hơn nhiều. Loa treble loại mới cho âm tần số cao chính xác hơn. Củ loa bass với màng loa bằng hợp chất nhẹ và cứng, giúp loa hoạt động đáp ứng nhanh các tần số khác nhau. Dòng loa Klipsch có độ nhạy cao, giúp dễ phối ghép với các loại Ampli.Denon PMA 710 AE , giúp jeej thống âm thanh được sáng tiếng và thanh hơn .Phù hợp với diện tích phòng khách 25 mét vuông . Màu đen sang trong và mỹ thuật cao .

Denon D N7:
D-N7 là dàn máy mini dùng cho cá nhân, phòng ngủ hoặc phòng làm việc nhỏ, nên chúng tôi cũng dựa trên tiêu chí này để đánh giá chất lượng âm thanh.
Hỗ trợ iPod vào dock hoặc ngõ USB. Chia sẻ nhạc từ laptop cũng dễ dàng khi kết nối thành công với mạng internet. Các bước kết nối có phần lâu hơn do sử dụng khá nhiều phầm mềm liên kết. Âm thanh của bộ dàn khá dẽ chịu với chất âm trong trẻo, rõ ràng và âm trầm đầy đặn, độ trung thực cao và tính chi tiết âm nhạc cực tốt. D-N7 là một trong những bộ dàn mini nghe nhạc chất lượng khá tốt hiện nay. Các đĩa thử audiophile qua bộ dàn này rất truyền cảm. Tuy nhiên, những ưu điểm trên chỉ thể hiện khi hệ thống hoạt động trong không gian khiêm tốn và chưa để sánh với các bộ dàn hi-end rời, công suất lớn .
Âm thanh thật sự ấn tượng với khả năng kiểm soát tốt của Ampli RCD-N7. RCD-N7 đã vận hành rất tốt với âm thanh vững vàng nhờ mạch công suất class D.Với Amply RCD-N7 giúp người dùng có thể nâng cấp cặp loa lớn hơn, phù hợp với không gian rộng mà không cần đổi ampli.

Jamo C607 - Denon DRA 700:
Hệ Thống âm thanh phối ghép chuyên nghe nhạc của Denon - Jamo . Thích hợp cho phòng khách khoảng 25 mét vuông . Sang trọng , thẩm mỹ và chuyên nghiệp .


Đăng kí và mua tại hệ thống siêu thị trực tuyến vnav : www.sieuthivnav.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét